❓ Help Help dito sa B593-s22

Sa mga master po baka meron kayo settings para dito sa router na to? Kapag naka insert ang sim sa router ang speedtest po ay nasa 8Mbps to 10mbps lang kapag kapag sa phone ay 40mbps. Naka register po sa todo 10GB. Meron po kaya way para mabilis ito gamit ang router na to'?17154981563888294840285202171829.webp
 

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top