🔒 Closed Phone problem

Status
Not open for further replies.

kyoshi14

Fanatic
Pahelp mo mga boss madali na kaseng umiinit ung cp ko mga 10mins. umiinit na talaga sya kahit wala po akong gamit na vpn Sana po matulungan nyo ako may alam po ba kayong sulusyon pashare naman SM-J100ML po model ng phone ko Thanks in Advance
 
umiinit naman talaga siguro ang phone pag lage naka online ka.. or while charging.. or factory defect?
subukan mo huwag mag wifi or data for a day.. kung iinit pa ba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyoshi14

Online now

Members online
528
Guests online
7,341
Total visitors
7,869

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top