sige lang paps heheHuhu 1sttttt!!
Pwede pa reserve bukas Boss
Wala kasi ako sa bahay, di ko makita code ng tv, bukas sana ako magsend![]()
Yeeeyyy! Bukas send ako kagad!sige lang paps hehe
Tia pocheck papsPaps thank you
4516-6645
go lang hehemeron pa ba?baka pwede makisali haha
go lang hehe
pa check paps hehe[Hidden content]
pa check paps hehe
yownnn wc always papss[Hidden content]
sakto kakalayas lang nong nasabitan nang 2mos hahayownnn wc always papss