S siopao_ Forum Guru May 11, 2024 #1 E/P: 5gzhu3dp91@elatter.com isang thank you naman diyan sa makakukuha
G GAROTO ๐พ๐๐๐๐ ๐๐๐๐ ๐ญ๐๐๐๐๐๐๐ May 11, 2024 #2 Salamat lods Sakto kaka order ko lng ng earbuds
TS TS S siopao_ Forum Guru May 11, 2024 #3 GAROTO said: View attachment 2956668 View attachment 2956669 Salamat lods Sakto kaka order ko lng ng earbuds Click to expand... uy same tayo ng earbuds, QCY T13 no?
GAROTO said: View attachment 2956668 View attachment 2956669 Salamat lods Sakto kaka order ko lng ng earbuds Click to expand... uy same tayo ng earbuds, QCY T13 no?
G GAROTO ๐พ๐๐๐๐ ๐๐๐๐ ๐ญ๐๐๐๐๐๐๐ May 11, 2024 #4 siopao_ said: uy same tayo ng earbuds, QCY T13 no? Click to expand... Yes lods t13
TS TS S siopao_ Forum Guru May 11, 2024 #5 GAROTO said: Yes lods t13 Click to expand... ganda nyan sulit bili mo, tagal na sakin to
G GAROTO ๐พ๐๐๐๐ ๐๐๐๐ ๐ญ๐๐๐๐๐๐๐ May 11, 2024 #6 siopao_ said: ganda nyan sulit bili mo, tagal na sakin to Click to expand... Dati naka t4s Ako kaso na wla Yung isa Solid mga qcy products Hindi masasayang Pera mo
siopao_ said: ganda nyan sulit bili mo, tagal na sakin to Click to expand... Dati naka t4s Ako kaso na wla Yung isa Solid mga qcy products Hindi masasayang Pera mo