🗡️ Mobile Legends Mobile legends 5v5 online game

Status
Not open for further replies.
May ganyan ako maganda nga yan kaso walang chat in-game sa home page lang meron. Pwede mo gamitan ng injector yan kung lag or mataas ping mo. Good gaming sayo :)
 
laro tayo

may tanong lang ako ang gamit ko kasing promo ay supersurf50 bakit ganun parang may limit naman ata? penge po ng kasagutan salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Zuhl

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top