🛡️ VPN Hataw connection psiphon settings di tulad ng iba paasa. napagod umasa xd

Status
Not open for further replies.
Kuya pakiayos po ang title at ang sinasabi mo po... na di paasa.

Kasi pagmagmessage sila sayo at mag antay nang isang araw o pataas dahil sa magiging rason na busy ehhh paasa pa rin po yan. Pakiayos lang po.
 
Kuya pakiayos po ang title at ang sinasabi mo po... na di paasa.

Kasi pagmagmessage sila sayo at mag antay nang isang araw o pataas dahil sa magiging rason na busy ehhh paasa pa rin po yan. Pakiayos lang po.
Tama ka diyan boss nakakainis mga ganitong nag post nang di paasa tapus screenshot lang papakita dami tuloy umaaasa sa pm. Dapat pina ba ban tong mga ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 5K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
PHC-ShadoW

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,898
Total visitors
5,310

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top