STS PWEDE NIYO DIN IPOINT KAY GTM
USERNAME : user6
PASSWORD: user6
SG
WS SSL DNSTT W/PAYLOADHOST: 152.42.246.11
PORT: 443
NS: ns.sg2.codered-servers.online
P-KEY: f7dcbe4ec0933bc0ee4aad04978370d5a22343e75bec61d4fa71e90c8ea4a206
SNI: sg2.codered-servers.online
PAYLOAD:
GET / HTTP/1.1[crlf]Host: sg2.codered-servers.online[crlf]User-Agent: [ua][crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Upgrade[crlf][crlf]
SG
SSL DNSTT W/OUT PAYLOAD(also works in UDP) HOST: 167.71.219.221
PORT: 443
NS: ns.sg.codered-servers.online
P-KEY:
cbe57850b55aaa40fc95274613a788ad827d4f91fcb4174a1c726a2e7a6db965
SNI: sg.codered-servers.online
UDP PORT:443-8080
PS: Sundin ang direction sa server, ang isa dnstt lang at ssl yan use http custom apk, will not work pag nilagyan payload
Ung isa naman will work kahit lagyan payload or hindi
Both servers will work only in http custom and ssh custom, since those are the only apps that offer dnstt plus ssl
feedback para di ko katayin agad

