Kodi v21 [OMEGA] stream. Matagal na akong di updated dito, may stable add-ons na pala. Testing lang, ok din pala. Try nyo rin mga lodi. Enjoy.

Just react to see the url source of an add-on and url link tutorial on how to put it inside kodi [tutorial] 👇

The Crew Repository
Source: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tutorial: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung hindi magka-igi, igoogle nyo na lang at maraming tutorials on how to put an addon on kodi online.


Google nyo na lang para sa iba pang mga tutorials about Kodi (y)
ss1.pngss2.pngss4.pngss3.png
 
ayaw mag work ng Tutorial lods..pano po ba..




paps, pano po ito?ung tutorial walang laman po.
Kung mapapansin mo yung word na "h a c k " paltan mo lang yung letters a at c dahil pagpinost dito naiiba dahil sensitive ung word na un. Bawal gamitin dito kaya automatic na napapalitan yung letters pagmay sensitive word. Paltan mo lang un at ok na yan. or igoogle mo lang ang how to put "the Crew addon on kodi", lalabas ang suggestions dun o tutorials on how to do it.

ayaw mag work ng Tutorial lods..pano po ba..




paps, pano po ito?ung tutorial walang laman po.

kawawa naman ung mga gaya ng iba o ako ,kahit naka thread or drop na,not working un link
Kung mapapansin mo yung word na "h a c k " paltan mo lang yung letters a at c dahil pagpinost dito naiiba dahil sensitive ung word na un. Bawal gamitin dito kaya automatic na napapalitan yung letters pagmay sensitive word. Paltan mo lang un at ok na yan. or igoogle mo lang ang how to put "the Crew addon on kodi", lalabas ang suggestions dun o tutorials on how to do it.

Eto yung tutorial ng The Crew addon, pagdikitin yung may space, copy nyo lahat and then paste nyo lang sa browser 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. a c k.org/how-to-install-the-crew-kodi-addon.html
 
Kung mapapansin mo yung word na "h a c k " paltan mo lang yung letters a at c dahil pagpinost dito naiiba dahil sensitive ung word na un. Bawal gamitin dito kaya automatic na napapalitan yung letters pagmay sensitive word. Paltan mo lang un at ok na yan. or igoogle mo lang ang how to put "the Crew addon on kodi", lalabas ang suggestions dun o tutorials on how to do it.


Kung mapapansin mo yung word na "h a c k " paltan mo lang yung letters a at c dahil pagpinost dito naiiba dahil sensitive ung word na un. Bawal gamitin dito kaya automatic na napapalitan yung letters pagmay sensitive word. Paltan mo lang un at ok na yan. or igoogle mo lang ang how to put "the Crew addon on kodi", lalabas ang suggestions dun o tutorials on how to do it.

Eto yung tutorial ng The Crew addon, pagdikitin yung may space, copy paste nyo lang sa browser 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. a c k.org/how-to-install-the-crew-kodi-addon.html
yes po pinalitan kona paps, pero wala po sya ☺️

Screenshot_20240510-010132.webpidol ngawa kona steps,tama po ba ako? pero wala ata nag pe play po.
 

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
thanos1975

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,371
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top