👨‍🏫 Tutorial IPhone 6s Plus Hello/Activation Locked Bypass With Signal/Sim (ρáíd Tools)

IMG_2682.webp
1. Flash mo unit sa maximum IOS Version using 3utools
2. Insert unit sa Laptop Then Open iBypass Lpro Windows 2.0 Sundan lang instruction ni Lpro hanggang mag pop up sa screen yong supported for full signal bypass
IMG_2684.webp
4.Pag nag pop na yong message Contact si Coder para ma Register yong Serial Number ng Unit
5. Activate wala pang 5 secs Bypass na unit with Signal
IMG_2683.webp
6. Done Bypass With Sim na
 
pm lang po sa akin.kung sakali busy si threader...
pwede po ako makatulong sa inyo sa gusto nyo.
gawa muna,bago ang pinag usapan.
depende sa unit pag high end xs-14pro..mapapakamot ka na lang.
 
Meron ako iphone 8 (bypassed) gusto ko sana update sa ios. Need ba ipa re-bypass? disabled kasi ios update via wifi. Nagdadalawang isip ako to update via 3utools (retain data) sayang kasi ng mga files and photos ko. Thanks sa advice.
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 6K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PuniT31

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,067
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top