🔒 Closed Eto default no load/promo

Status
Not open for further replies.
no load or promo. wag po gamitin ang slash "/" sa thread title kung isa lang i add mo. para hindi malito ang leechers natin.

ex. ehi for tnt/sun/globe/tm.
kapag dalawa lang replace "/" w/ "or"


try ko mamaya config mo. kung working ba sa no load. salamat.
 
pwede pagawa ng hpi nito open proxy port and ssh para pwede mapalitan if pa expired na or keep updating ka na lang if pa expired na thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Ali_91

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top