PDEA Sinungaling !

2:46:20 (DZAR 1026 sa YT) tinanong ung PDEA kung chemist dw ung nagsabi na ok lng dw ung 2 minutes na drug test. Sumagot ng "yes". Nung tinanong kung ung name, un plng Director, at hindi nmn pla chemist un. Mapapamura k talaga! Mga sinungaling !
 
ako registered ako, and i can say 2 minutes is still correct, kasi yung proteins lang pina-react mo sa îllégâl drugs eh to form a complex (chemical binding) of that said protein and the îllégâl drug, rapid yan, the more îllégâl drugs na nasa urine the faster the reaction

remember na urine is not as accurate as with hair follicle, and remember din na hater ako ni bangag hehe
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top