❓ Help Mgc.

Status
Not open for further replies.

militar101

Enthusiast
My nakuha akong setting para sa hammer at ehi para sa injector,.
Connected naman po sya kaso di po sya makapag browers at youtube, sa COC, at CR lang po sya gumagana pero sa ibang cp naman po gumagana ung setting at ung ehi

Ano po kaya ang problema?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 403
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
militar101

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top