🔒 Closed Di lumalabas ang 3g sa kickstart ko help ng makagawa ng config. kung sino tumulong gawan ko personal

Status
Not open for further replies.
blocked pag wala talaga data. best solution itawag sa csr *888 kunin mo reference number, suggested naka-promo para sure na i-process yung report mo.

try mo din i-search unblock tricks madami dito pero mixed feedback e.g. change apn, change network mode 3g to 2g, roam on/off, clear data usage setting
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 820
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dracule23

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top