🏰 Clash of Clans How was this possible?

6006L3

Honorary Poster


Possible siguro kung may script or auto clicker. I want to see his point of view. Nakakapagduda hahaha.

Within 3 seconds na deploy na lahat ng troops. Tsaka napaka accurate ng placing ng warden para i-fireball yung air defense hahaha 😆
 
yup meron for android . kht hnd rooted pwede .

meron for android dko lang alam kung ano script nyan ..
Pero yan ba ung 1st place ?
 
yup meron for android . kht hnd rooted pwede .

meron for android dko lang alam kung ano script nyan ..
Pero yan ba ung 1st place ?
Hmm hindi ko lang sure kung sa kanya rin yung rank 1, but rank 2 and 3 sa kanya. Nakagamit na rin ako ng scripts and auto clicker before sa pc. Nakakatakot gumamit ng scripts may malawakang banning wave pa naman ngayon si coc.
 
Hmm hindi ko lang sure kung sa kanya rin yung rank 1, but rank 2 and 3 sa kanya. Nakagamit na rin ako ng scripts and auto clicker before sa pc. Nakakatakot gumamit ng scripts may malawakang banning wave pa naman ngayon si coc.

sabagay kaya siguro sila nag ban ng mga botters kasi mag papa contest na sila ng ganyan . malaki din naman kasi
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 498
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kram0829

Online now

Members online
1,216
Guests online
4,464
Total visitors
5,680

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top