Wala pa naman kumuha lodi hahasupport paps, ala ata feedback
ay wala ba HAHAHHA baka namali ata ako ng lagayWala pa naman kumuha lodi haha
lods pasabit akoKinuha ko na Master, ang tagal nila binahagi ko nalang sa pamangkin kong gumagawa ng Thesis
View attachment 2952294