Acemaster123
Forum Guru
Sa mga Beginners jan sa Crypto na hindi pa marunong mag Trade. Ito ang Solution sainyo para kumita kayo.
1. Mag Sign up kayo dito sa Bybit:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After nyo mag Sign up.
Punta kayo dito sa Profile at magpa Verified agad using your Valid ID.
2. Kung Verified na kayo. Punta kayo dito sa Home page ng Bybit at e click ang More..

3. E click ang P2P Trading

Dito sa P2P Trading makikita mo dito ang mga nagbebenta o Bumibili ng USDT. Ang USDT ang ginagamit para Bumili ng mga Crypto pang Trade. Makikita mo jan ang mga Options sa Payment like Gcash, CIMB, MAYA, Bank Transfer at iba pa. Bawat seller may mga limit na nakalagay kung magkano ang Minimum at Maximum na USDT ang pwede mo bilhin. May kanya-kanyang Rate din sila sa USDT. Kaya piliin mo yung Mura na kaya sa minimum limit mo.

4. Pero bago ka Bumili o magbenta ng USDT. Dapat e set mo muna dito sa User Center ang Payment method sa Account mo.

Pili ka dito kung aling Payment method ang Available sayo. Pwede Gcash, Bank or iba pa.


5. Pagkatapos mo magset ng Payment at kung nakabili kana.
Punta kana dito sa Copy Trading sa Home Page.

Dito sa Copy Trading, pwede ka mamili ng mga Traders na Gusto mo. Pwede mo tingnan ang Performance nila kung ilang ROI (Return of Investment) per 7days ang kaya nila.

Naka depende na sa mga Traders kung ilan ang Minimum na Investment ang tinatanggap nila. Meron jan $50, $100, $150 at iba pa. Piliin mo nalang kung magkano ang kaya mo e invest.

Ito example si Cognitivio ay tumatanggap ng Minimum $50 at may ROI na 5% in 7Days sa kanyang performance.


Piliin mo yung may mataas na ROI at mataas ang wining rate sa Trading para malaki din ang Tubo sa pera mo.
Invest nyo lang yung kaya nyo. Pwede rin kayo pumili ng multiple Trader. Hatiin mo lang yung puhunan mo sa kanila. Sana makatulong ito sa mga di maalam mag Trade.
Huwag kalimutan mag sign up sa Link ko


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Mag Sign up kayo dito sa Bybit:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After nyo mag Sign up.
Punta kayo dito sa Profile at magpa Verified agad using your Valid ID.
2. Kung Verified na kayo. Punta kayo dito sa Home page ng Bybit at e click ang More..

3. E click ang P2P Trading

Dito sa P2P Trading makikita mo dito ang mga nagbebenta o Bumibili ng USDT. Ang USDT ang ginagamit para Bumili ng mga Crypto pang Trade. Makikita mo jan ang mga Options sa Payment like Gcash, CIMB, MAYA, Bank Transfer at iba pa. Bawat seller may mga limit na nakalagay kung magkano ang Minimum at Maximum na USDT ang pwede mo bilhin. May kanya-kanyang Rate din sila sa USDT. Kaya piliin mo yung Mura na kaya sa minimum limit mo.

4. Pero bago ka Bumili o magbenta ng USDT. Dapat e set mo muna dito sa User Center ang Payment method sa Account mo.

Pili ka dito kung aling Payment method ang Available sayo. Pwede Gcash, Bank or iba pa.


5. Pagkatapos mo magset ng Payment at kung nakabili kana.
Punta kana dito sa Copy Trading sa Home Page.

Dito sa Copy Trading, pwede ka mamili ng mga Traders na Gusto mo. Pwede mo tingnan ang Performance nila kung ilang ROI (Return of Investment) per 7days ang kaya nila.

Naka depende na sa mga Traders kung ilan ang Minimum na Investment ang tinatanggap nila. Meron jan $50, $100, $150 at iba pa. Piliin mo nalang kung magkano ang kaya mo e invest.

Ito example si Cognitivio ay tumatanggap ng Minimum $50 at may ROI na 5% in 7Days sa kanyang performance.


Piliin mo yung may mataas na ROI at mataas ang wining rate sa Trading para malaki din ang Tubo sa pera mo.
Invest nyo lang yung kaya nyo. Pwede rin kayo pumili ng multiple Trader. Hatiin mo lang yung puhunan mo sa kanila. Sana makatulong ito sa mga di maalam mag Trade.

Huwag kalimutan mag sign up sa Link ko


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.






