Meron kang Pampuhunan pero di mo alam mag Trade? Pasok!

Acemaster123

Forum Guru
Sa mga Beginners jan sa Crypto na hindi pa marunong mag Trade. Ito ang Solution sainyo para kumita kayo.



1. Mag Sign up kayo dito sa Bybit:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1000051923.jpg

After nyo mag Sign up.
Punta kayo dito sa Profile at magpa Verified agad using your Valid ID.

2. Kung Verified na kayo. Punta kayo dito sa Home page ng Bybit at e click ang More..

1000051929.jpg

3. E click ang P2P Trading
1000051931.jpg

Dito sa P2P Trading makikita mo dito ang mga nagbebenta o Bumibili ng USDT. Ang USDT ang ginagamit para Bumili ng mga Crypto pang Trade. Makikita mo jan ang mga Options sa Payment like Gcash, CIMB, MAYA, Bank Transfer at iba pa. Bawat seller may mga limit na nakalagay kung magkano ang Minimum at Maximum na USDT ang pwede mo bilhin. May kanya-kanyang Rate din sila sa USDT. Kaya piliin mo yung Mura na kaya sa minimum limit mo.

1000051933.jpg

4. Pero bago ka Bumili o magbenta ng USDT. Dapat e set mo muna dito sa User Center ang Payment method sa Account mo.

1000051935.jpg


Pili ka dito kung aling Payment method ang Available sayo. Pwede Gcash, Bank or iba pa.

1000051937.jpg

1000051939.jpg

5. Pagkatapos mo magset ng Payment at kung nakabili kana.

Punta kana dito sa Copy Trading sa Home Page.

1000051941.jpg

Dito sa Copy Trading, pwede ka mamili ng mga Traders na Gusto mo. Pwede mo tingnan ang Performance nila kung ilang ROI (Return of Investment) per 7days ang kaya nila.

1000051942.jpg

Naka depende na sa mga Traders kung ilan ang Minimum na Investment ang tinatanggap nila. Meron jan $50, $100, $150 at iba pa. Piliin mo nalang kung magkano ang kaya mo e invest.

1000051944.jpg

Ito example si Cognitivio ay tumatanggap ng Minimum $50 at may ROI na 5% in 7Days sa kanyang performance.

1000051947.jpg
1000051946.jpg

Piliin mo yung may mataas na ROI at mataas ang wining rate sa Trading para malaki din ang Tubo sa pera mo.

Invest nyo lang yung kaya nyo. Pwede rin kayo pumili ng multiple Trader. Hatiin mo lang yung puhunan mo sa kanila. Sana makatulong ito sa mga di maalam mag Trade. 😁

Huwag kalimutan mag sign up sa Link ko
💸📈


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

 
Support TS pa BM balikan ko to pag may maraming alam na ako ! Keep sharing and Thank you !
 
Ts Hindi ko pa natatry mga ganitong,legit ba mga ganyan at kumita ka na din ba?
Yes. Legit yan lods. Ang Bybit ay ika Top 3 sa mga May pinakamalaking Volume sa Trading na umaabot sa 3Billion$.
1000051984.webp
Thanks lods.

nice, thanks
Welcome po.

salamat dito ts gusto ko din mtutunan mgtrading
Try mo manood sa YouTube lods marami nagtuturo jan.

Support TS pa BM balikan ko to pag may maraming alam na ako ! Keep sharing and Thank you !
Welcome po. Keep learning lang. Pati ako tuloy2x parin sa Pag-aaral sa Trades.
 
Kahit mataas yung winrate niya ts may chance pa din na matalo?

Gusto ko matuto ganito.
Minsan natatalo din talaga mga Traders. Pero matalino mga yan di naman basta2x mauubos pera mo jan kasi di naman naka all in ang mga traders sa pag Trade.

Example: May 1K$ fund ang Trader. Yung 100-200$ lang ang naka budget nyan per Trade. Para kung matalo may pang Bawi pa. At kung nag trade Siya ng 10Times at natalo siya ng 3-4Times. Bawi parin kasi panalo ang 6-7trades nya.

Minsan rin yung ROI mo in 1week nasa 50-70% lang. Panalo parin.
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 4K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
BOY CORNER

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top