R Raging_cookie669 Established May 3, 2024 #2 support ts keep sharing, ma init man ang panahon at least may cornhub haha
H HaNz0 Honorary Poster May 3, 2024 #3 wala na po .. baka pwede mahingi po ts.. pang thesis lang hehe
TS TS S senjutsu *_______* Contributor May 3, 2024 #4 HaNz0 said: wala na po .. baka pwede mahingi po ts.. pang thesis lang hehe Click to expand... di pa naman napapalitan pass ah kunin mo na aun napalitan na
HaNz0 said: wala na po .. baka pwede mahingi po ts.. pang thesis lang hehe Click to expand... di pa naman napapalitan pass ah kunin mo na aun napalitan na
H HaNz0 Honorary Poster May 3, 2024 #6 qwertydotcom said: ayon nakuha ko rin boss BUAHAHHA thankyou paps HUAHAHAH Click to expand... anu na gagawin ko sa thesis ko? hahahaha.. nwala na me ma defense hahaha
qwertydotcom said: ayon nakuha ko rin boss BUAHAHHA thankyou paps HUAHAHAH Click to expand... anu na gagawin ko sa thesis ko? hahahaha.. nwala na me ma defense hahaha
T tzuyu_ Established May 3, 2024 #7 HaNz0 said: View attachment 2949994 anu na gagawin ko sa thesis ko? hahahaha.. nwala na me ma defense hahaha Click to expand... kahapon pa ko nag ddefense pre HUAHAHAHA
HaNz0 said: View attachment 2949994 anu na gagawin ko sa thesis ko? hahahaha.. nwala na me ma defense hahaha Click to expand... kahapon pa ko nag ddefense pre HUAHAHAHA