🔒 Closed Help naman po... virus app ata na-install ni mudra sa phone nya!

Status
Not open for further replies.

jorekioner

Leecher
eto lang kasi lumalabas at wala na iba pwede pindutin or gawin sa phone kundi (nakahold) power button at power off(sa screen) para sa safe mode... ano dapat gawin?
nagtry na ako hard reset nya pero iba lumalabas ung reboot mode: fast,normal,recovery lang meron na options.WIN_20161024_015231.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 819
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
0MicLacks0

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top