🔒 Closed Sa uulitin... (enjoy! 1month&fast sun ehi w/ new p.s inside)

Status
Not open for further replies.
As promised ts, working sakin and thanks at napabilang ako sa magic 20, speed not sure baka sa location ko lang nasa 1mbps, isa pa nasa byahe pako hehe, maya pag nauwi na from work, thanks again ts...
 
As promised ts, working sakin and thanks at napabilang ako sa magic 20, speed not sure baka sa location ko lang nasa 1mbps, isa pa nasa byahe pako hehe, maya pag nauwi na from work, thanks again ts...

Pag Nasa Mindanao Ka Kapatid may Problema ngayun SUN doon kaya Mabagal at CDC
Yun ang Nabalitaan ko (y)
 
Maraming salamat sir. Mabilis sya. Swerte ko isa ako sa mapalad na napili :X3: . Location ko po is Quezon City.

Guys abang kayo mamaya para sa 3rd batch (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 606
    Participants
Last reply from:
roana21

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
1,854
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top