🖥️ Smart TV Help my mxq pro 4k tv box

mabagal talaga yan.. fake specs kasi. nakadalawa akong ganyan di man lang natagal. Kapag nagamit mo na ng isang oras namamatay kusa. pinalitan ko ng skyworth leap s1 aun oks na oks. kahit maghapon buhay di man lang nagloloko.
 
mabagal talaga yan.. fake specs kasi. nakadalawa akong ganyan di man lang natagal. Kapag nagamit mo na ng isang oras namamatay kusa. pinalitan ko ng skyworth leap s1 aun oks na oks. kahit maghapon buhay di man lang nagloloko.
thank you ri master sa advice kaso wla akon pambili nyan ang mmahal over 2000+ haha broke kasi ako hahha thank you ulit master

mabagal talaga yan.. fake specs kasi. nakadalawa akong ganyan di man lang natagal. Kapag nagamit mo na ng isang oras namamatay kusa. pinalitan ko ng skyworth leap s1 aun oks na oks. kahit maghapon buhay di man lang nagloloko.
thank you ri master sa advice kaso wla akon pambili nyan ang mmahal over 2000+ haha broke kasi ako hahha thank you ulit master
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 856
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
FaFnir_

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,021
Total visitors
2,451

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top