🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
nagagmit kona lods ano purpose ng termux mo lods pqngstable connection at dagdag speed ba gumamit kasi ako configuration ng iba dito ng netmodsyna kaso mabagal nag 1tap connect configuration nila gamit ko itong termux script mo
 
nagagmit kona lods ano purpose ng termux mo lods pqngstable connection at dagdag speed ba gumamit kasi ako configuration ng iba dito ng netmodsyna kaso mabagal nag 1tap connect configuration nila gamit ko itong termux script mo
pang stable lang yan. wala yan effect sa speed.
para mag connect mga configs dito sa gtm section.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 306
    Replies
  • 14K
    Views
  • 85
    Participants
Last reply from:
Macfloaty

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,577
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top