🏰 Clash of Clans COC. GOODBYE CHEATERS/BOT USERS/ THIRD PARTY USERS/AUTOFARM USERS. PERMANENT BANNING ALL ACCOUNTS BY SUPERCELL!

TS ano name mo sa clan :))
kaw ba si XOXOXOXO

nag tataka ko , matagal na nilang alam na may bot years ago pa .
bat di nila ginawa agad. baka lalo mawalan ng players
 
TS ano name mo sa clan :))
kaw ba si XOXOXOXO

nag tataka ko , matagal na nilang alam na may bot years ago pa .
bat di nila ginawa agad. baka lalo mawalan ng players
Hindi ako si xoxo hahaha. Baka nahirapan lng si supercell. Yung isang member natin na th14 yung pangalan na Virgo nawala sa clan pag pinindot mp yung profile wala na din. Isa ata sa na ban ni supercell
 
anong klaseng cheat ba ginagaw nila sa coc ? palipas oras ko lang kasi yan minsan inaabot pa isang buwan bago mabuksan
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

New Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top