tashammayfield@gmail.com:Tmarie10!
Kasali na mga leecher pabilisan na lang basta screenshot lang
Uncheck Sign Out All Device then feedback
Bawiin nyo na lang po yung mga di nagfeedback sign out all device nya din naman.Sige matatagalan ulit ako magpost dito dahil sa walang feedback sa Tg na lang ako maglalagi![]()
Pa jo8n lods sa Tg moSige matatagalan ulit ako magpost dito dahil sa walang feedback sa Tg na lang ako maglalagi![]()