master keri mo paba ma recover yung last na binigay mo sakin? nakalimutan ko pass ang hutik :<Dalawa lamg pala pwede sumabit sa mga nakauna na dalawa wait muna![]()
pasabit lodi!
Pasabit lodi!
Tingnan naten kasi sabi ko wag i change emaster keri mo paba ma recover yung last na binigay mo sakin? nakalimutan ko pass ang hutik :<



[Hidden content]
Thank you po master!!