❓ Help Help Dito retail registration

Status
Not open for further replies.
Na register ko Po sya naka call sa 185 kaso ano pipilijn ko dun ayaw ko naman kausapin Yung representative dun lng talaga sa retail Wala binigay na confirmation

Wait ko na lng siguro after 24 hours bka mag email confirmation sya salamat
try mo muna tumawag sa 186 pag nakapasok ka meaning sucessful yung registration mo sa retailer. pag hindi, try mo ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top