kuha mo paps?salamat paps
yes paps pero nawala may nag change pass but anyways salamat papskuha mo paps?
change mo agad email at pass para hindi mawala sayo papsyes paps pero nawala may nag change pass but anyways salamat paps
oo paps sa susunod nangangapa kasi ako kanina pano e change pass naunahan tuloy hahachange mo agad email at pass para hindi mawala sayo paps
profile icon tas scoll down may makikita kang "member profile" tas palitan mo lang ng security yun tas yun papsoo paps sa susunod nangangapa kasi ako kanina pano e change pass naunahan tuloy haha