Nf sabay nagrefund

Naruhudo

Eternal Poster
Mga paps ask lang sana. Kahapon kasi triny ko own ip maghit ng nf kasi di na gumagana yung method gamit vpn. Nagspam ako ng salpak pero wala pa rin kahit own ip. Tapos ngayon araw lahat ng mga acc ko biglang nagrefund ang nakakapagtaka pa is di sila same na day pagkacreate like week or weeks ang agwat nila kaso yung refund time nila is halos same² lang ng oras.

Dahil kaya yun sa pagspam ko magsalpak gamit own ip?
Cp po gamit ko. Lahat ng nacreate kong acc is nalogin ko din don sa cp ko sa nf na app at ang mga gmail don is nakalogin din sa cp ko.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Makoy_1991

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top