❓ Help Bug

Status
Not open for further replies.

Bot-Passive

Honorary Poster
Good day mga sir. Share ko lang. Nag loloko ata si globobo ngayun.
Nag register po kase ako ng promo tapos worth of 15php walang pang net.
Tapos gumamit ako ng vpn tas biglang nag not responding yung vpn. Bigla ako nagulat wala akong balance, tapos nag youtube ako nakaka net. Still waiting kung kailan to matatanggal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 401
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Bot-Passive

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top