🔒 Closed Proxy server 200 status ok,try nyo mga ka phc,kapatid kasi ito neh sociallera!

Status
Not open for further replies.
Bat sa akin. Ang triny ko na proxy na 200 ok ayaw gumana. Pero yong proxy na gamit ko ngayon na working 301 status moved permanently pag test ko eh nakaka connect sa internet. Lahat talaga ng 200 ok ayaw magconnect sa akin. maybe ang hanapin ko na proxy dapat 301 status? Ang gulo ko noh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
akosibb

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top