❓ Help PLDT FIBR TAGAL MAG FEEDBACK

Amiel025

Forum Veteran
Nag apply ako sa pldt, tumawag sakin at nag confirm lang ng details and sinabi na mag antay raw ako ng tawag nila. Pang 6 days na ngayon wala pang update kung kakabitan ako o hindi, normal ba to sa pldt? Ang tagal eh naiinip nako

- cavite area ko
 
Agent nag pasok sakin boss, nag contact ako sa agent pero ang sabi mag antay lang daw tawagan ng installer pero pang 1 week na bukas wala pa rin update
samin dati agent boss mabilis lang 1 or 2 days pero caloocan ako ewan ko lang sa ibang lugar gusto mo boss may kakilala ko baka makatulugan ka reaapply ka sakanya?
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 654
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-PHCmark

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,522
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top