
Cánvá ρrø Account
lepelad756@zozaco.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested "
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...

Ok lods, wait lang sa passwordhello po, interesteddd :>
yeyyy! waiting po :>Ok lods, wait lang sa password
hello po, interesteddd :>
Walang anuman lods
