Sure ba paps?Walang nagana. Support na lang lods.
Thanks Lods. workingSige ty sa feedback. Upload ulet ako
UPDATED NA MGA PAPS.
working na ulet yung mga cøøkíés
Hanapin mo lng paps. D na kasi yan na fifilter kasi working pa hahah need muna ma dead yung cookies para na detect.Sobrang malas ko puro walang subscription nakuha ko
Dns lng paps. Check mo latest thread ko may hyperlink donworking po lods. kaso ang location problema naman.