
Cánvá ρrø Account
yewoner696@rtcut.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested "
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...

Ok lods, wait lang sa passwordInterested
haha nakauna rin
Abang lang lods sa mga post koboss pahingi tidal
salamat poOk lods, wait lang sa password
Abang lang lods sa mga post ko
Interested
haha nakauna rin
okay bossOk lods, wait lang sa password
Abang lang lods sa mga post ko
Walang anuman lods, salamat sa feedback
waiting po sa tidalOk lods, wait lang sa password
Abang lang lods sa mga post ko
https://phcorner.org/threads/Cαиνα-pro-account-20.1980018/interested
need lang po