936 Modem

jabez_32

Established
Planning to buy a 936 modem , peru sa area namin band 28 lang talaga ang sagap either smart or globe na sim gamitin band 28 lang talaga may signal.. Pa help kung gagana pa rin po ba yung modem na 936 ... Gamit ko ngayun is S10g ..papalitan ko na kasi .
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 574
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top