❓ Help Txt promo cap

Status
Not open for further replies.

jinxx14

Fanatic
Mga kaphc naranasan nyo na din ba ung bigla na lang humihinto ang net nyo sa paggamit ng injector na nakapromo ng unli txt/call? Nagyouyoutube kasi ako taz bigla n lang huminto pero di nmn sya dc ... tapos nung dinisconnect ko at kinonnect ko uli.. ayaww n nya kumagat.. ano kaya problema at pano kaya uli sya mag coconnect?

Tia :)
 
naranasan ko din yan, sa tingin ko problem either sa payload or proxy. ang ginawa ko change ko muna yong port ng proxy either 80, 81, 8000, 8080 or 3128, tapos start naman ulit pag hindi parin nag connect change ko yong sa payload until mag connect ulit cya. meron talaga time mag disconnect ang injector kahit naka wakelock na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 704
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
razz1354

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top