❓ Help Smartbro LTE-A pocket wifi NO SIGNAL

mga boss ano kaya nangyari sa pocket wi-fi ko, ginagamit ko lang kagabi tas pag gising ko nang umaga para gamitin biglang naging ganyan signal nya, hindi na nababasa yung SIM kahit gumagana naman yung SIM pag nilagay sa cp. sira na kaya to?
IMG_20240421_180800_047.webp
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,355
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top