🌐 G·TM GTM DNSTT | SSC & NETMOD 10D

Yes po...working pa nman paps medyo hindi lng stable sa ngayon...at bkit kya di ako mkakunek sa dns 112.198. sa 124.6...ok nman...ntry ko po yung ns.light working nman ang dns 112.198..
 
Yes po...working pa nman paps medyo hindi lng stable sa ngayon...at bkit kya di ako mkakunek sa dns 112.198. sa 124.6...ok nman...ntry ko po yung ns.light working nman ang dns 112.198..
Salamat sa observation mo paps, siguro sa dami ng users kaya medyo di nag s-stable...pero tolerable pa po ba yung connection?
 

Mukang nag down yung 2nd domain ko guys hehe

If ever di na maka connect, meaning nun na shutdown yung 2nd domain ko use this immediately
Domain: memine.hexofknights.com
NS Domain: ns-memine.hexofknights.com
 

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 8K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
elsup

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,529
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top