🧨 TNT Help no data connection

ah so no browse? pero may 4g naman naka indicate?

on off mo airplane mode hanggang mag karoon ng browse or wait mo langg nahalll

ah so no browse? pero may 4g naman naka indicate?

on off mo airplane mode hanggang mag karoon ng browse or wait mo lang
Nagawa ko na rin po eh, di ko alam feeling ko expired yung sim eh? Nakaka text pero pag tinatawagan call ended agad
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 999
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tamagoo

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,613
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top