🎁 Giveaways Cánvá ρrø Solo

ganun pala yun..sorry wala kase ako idea sa mga team eh.. kaya pala yung iba gusto nila solo account lang..
recent ko lng din nadiscover yan. Kasi may mga designs sa tiktok iba ung font. Tapos pag sa Cαиνα d mo makita, kaya maganda pag yung admin mo is nag iinstall ng mga fonts. Pero pwede sya mag assign ng brand designer kahit isa para sa fonts install at palette
 
recent ko lng din nadiscover yan. Kasi may mga designs sa tiktok iba ung font. Tapos pag sa Cαиνα d mo makita, kaya maganda pag yung admin mo is nag iinstall ng mga fonts. Pero pwede sya mag assign ng brand designer kahit isa para sa fonts install at palette
salamat for the enlightening...charet, atleast now may idea na ako hehe.. salamat sa pag share.. ☺️😊
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 126
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MySaitama

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,722
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top