🔒 Closed Help me guys.

Status
Not open for further replies.

MsCiel

Enthusiast
Kasi yung cp ng pamangkin ko pinapatingin nia yung problema ng cp niya kasi di binabasa yung simcard any slot. Chineck ko kung may imei pa. Meron pa. Kaso walang ip address, mac address,

Natry ko na factory reset, no luck
Pati yung *#*#4636#*#* turn off turn on ko yung radio then reboot wala pa din.

Pano kaya i fix?? Cp niya is cm spin mini

Respect sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 622
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mrHazan

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top