CyberCrusaderz
Forum Expert
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Special thanks to: PHC-PauPau for the source of the script and sa tut na din haha kase busy ako thanks boss
I just added some tweaks settings I hope makatulong to. Luma na ito sa mga legit na master dyan


Config expiry (30 days)
Since libre lang po ito wag nyo po I abuso gamitin sa tamang paraan.
2 gb ram lang po ito diko sure kung ilan makakaya ng server na ito.
Speed depends on your area!
Note: Use extra sim padin wag yung personal nyo to avoid blocking!
Feedback lang sapat na. ☺
View attachment 2940584
