🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Pwed ba openvpn ws cdn boss Arjienx ? Yung stable alone na ovpn lang talaga..
meron ganyan na config openvpn ws cdn. kaso wala pa me final code para jan. di working ovpn lang.
plan sana lagay yan sa tunnelhub ganyan config. kaso not possible daw. di pa supported ws method tunnelhub.

possible yung dnstt+openvpn. kaso wala pa supported apps.
termux script +ovpn app. based sa comments, di daw sya kasing bilis ng dnstt + v2ray vless.
 
meron ganyan na config openvpn ws cdn. kaso wala pa me final code para jan. di working ovpn lang.
plan sana lagay yan sa tunnelhub ganyan config. kaso not possible daw. di pa supported ws method tunnelhub.

possible yung dnstt+openvpn. kaso wala pa supported apps.
termux script +ovpn app. based sa comments, di daw sya kasing bilis ng dnstt + v2ray vless.
awitize pala. wala na dn update si openvpn para mga bagong protocols
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 753
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jamin

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top