🔒 Closed Startup problem ,. help

Status
Not open for further replies.
pag startup ko nasa desktop view napo sobrang slow ng laptop ko kailangan maghintay pa ng mga 5 mins pra maopen ang folder o apps, nag disabled napo ako ng mga useless na startup applications,.

baka may alam kayo mga ka ph, patoro po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mrHazan

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top