
Received 17,000 for free! Already listed in the Exchange Market.
Pwedi pa kayo sumali for Phase 2 ng airdrop ni Beoble
Beoble app phase 2 is live

Join here: beoble.app
Use code: 650c814a-9263-40fb-a1df-568eb401ff51
- Connect your wallet here beoble.app at ilagay ang code na nasa taas. Join any groups mas maganda at least 5 groups or mas madami salihan nyo para madami kayo choices masendan ng message. Use any web3 browser lang ulit or yung may extension feature na browser or sa mismong dapp ng wallet. You can use kiwi browser, mises, or I suggest if bago kayo sa airdrop use nalang deretcho You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kasi nagnonotif sya pag may narereceive kayong any token. Pwedi nyo rin import account nyo dyan sa bitget halimbawa, wallet account nyo sa metamask or trustwallet, import nyo lang dyan sa bitget gamit yung seedphrase or private key ng metamask, trustwallet nyo. Then install nyo yang bitget then select I already have a wallet or import wallet then paste nyo lang seed or recovery phrase or private key ng metamask or any wallet nyo
- Balik tayo sa site, Click yung pusang icon sa gitna, scroll, under "Collection Guide" gawin lang daily yung task dyan at i-claim nyo rin dyan pag nagawa nyo na yung tasks (daily & weekly) easy task lang. Sa "General" chat naman "GM" lang yung isend nyo dun. Sa messages naman sa ibang group kayo magsend para makita nyo agad yung message nyo if nasend or hindi, if may mark na check
yung message nyo counted na yun kahit may error na message sa taas. 

- Share your activation code sa comment para magamit ng iba, 5 max per user lang yung activation code
Sample video guide how to claim daily/weekly points. View here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Di ako nakapagpost nung bago pa to sa Phase 1 nung Dec. 2023 kasi nadouble post pala kasi ako kaya nalimited account ko dito sa phc for 2 months from around November 2023 to January 2024. Then nakalimutan ko na i-post to, sayang para nakasabay kayo. Anyways may Phase 2 pa sali nalang kayo andyan na info sa taas.
Do this and wait here for next update



