🔒 Closed Help me about hpi

Status
Not open for further replies.

anoscm22

Leecher
Sino po naka experience ng ganitong error sa HPI?
pa help naman po pano ayusin. tnx.

14670823_1158527500896962_8923780540924132486_n.jpg
 
install mo boss yung tap adapter at yung httip injector ng naka admin rights. right click yung program tapos piliin mo ng install w/ admin rights at pagkatapos mainstall ang http injector right click ulit ang .exe ng program tapos property piliin ang compatibility tapos check mo ang box na may nakalagay na "start program w/ administrator rights" tapos save. sa nakikita ko boss yan yung dahilan. goodluck at sana gumana na.
 
install mo boss yung tap adapter at yung httip injector ng naka admin rights. right click yung program tapos piliin mo ng install w/ admin rights at pagkatapos mainstall ang http injector right click ulit ang .exe ng program tapos property piliin ang compatibility tapos check mo ang box na may nakalagay na "start program w/ administrator rights" tapos save. sa nakikita ko boss yan yung dahilan. goodluck at sana gumana na.
pa-link naman ng tap adapter, anong version gamit niyo thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dpkry

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top