Pnp Textscam

Gagaling ng mga scammer now hahaha,

Yung sim registration, halos wala din nangyari eh
 
Wala kwenta ung sim registration dito s pinas parang mas lumala pa ung scamming bwahaha
Oo mas dumami mga scam text pati online sugal, buti nalang may anti spam detection yung google messages, di ko na re-receive, pero pag ni check ko spam messages, sobrang dami hahaha
 
Kahit wala ka account sa bank makakatanggap ka ng text eh. Buti nawala na sakin ngayon. Tapos caller ID gamit yung hindi pang phone number. Ginawa ko minsan, ni dial ko sabay block. Ayon mukhang effective naman, nawala na. Dati umaga hapon at gabi nakakatanggap ng text eh.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 643
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top