🔒 Closed Help po sa sd card damage

Status
Not open for further replies.

CheZiaEra22

Honorary Poster
Mga sir,mga boss..pa help po kong paano pa po mabalik ang SD na Damage na po..?.
Kailangan pa po ba ng app.??
Pa link nmn po mga sir..

Salamat..
 
format mo yung sd card mo then hanap ka nalang ng memory card recovery para marecover mo yung mga files mo na gusto mung maibalik
Ahh..ok po,..Ano kaya po ung apps na pang recover.!?..patulong po

1. Try niyo pong isalpak sa ibang phone.
2. Gumamit po kayo ng SD Card Reader tapos subukan niyong buksan sa pc.
Sinubokan ko na po kaso di parin mabuksan..hhmmm...ngpapasalamat po ako syo sir Hazan2016 sa pagtugon..ty po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 955
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CheZiaEra22

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top