👨‍🏫 Tutorial Installing Metasploit in Termux

iSpark

Forum Guru
Disclaimer:
  • This thread is for TUTORIAL ONLY. Nothing more,nothing less.
  • Kailangan ang pasensya dito kapag nag install ka nito kaya wag kang magmadali.(Estimated time to finish the installation: 30-45 minutes depending on your internet speed kaya mag start ka mag research paano gamitin ang metasploit.Maraming nagkalat dyan.)
  • Last but not the least, FOLLOW INSTRUCTION kung hindi ka pa expert.
NOTES: häçkING is îllégâl and this site is not held liable if may gagawin kang kalokohan. Dont blame other for your stupidity. You have been warned!!

Copy and Paste the code and double check if nakasali lahat ng code per instruction dahil kahit isang letra lang ang kulang,either mag eerror or magbabug yung installation mo.

  1. apt update && apt upgrade -y
  2. pkg install wget curl openssh git -y
  3. pkg install ncurses-utils
  4. source <(curl -fsSL https://kutt.it/msf)
Dito sa 4th process ang pinaka matagal as i mention in Disclaimer kaya magkape ka muna or punta ka muna sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at magjabomba🤣🤣.For sure pagbalik mo sa TERMUX,tapos na installation.(Depende na rin yan kung mabilis internet nyo)

Kung magtanong kayo kung pwede ba irun sa background ang installation the answer is YES as long as naka connect kayo sa internet.

After succesful installation,type; msfconsole
Hintayin nyo lumabas yung msf6> na sign bago kayo mag input sa natutunan nyong command code para sa metasploit.

Tips:
To exit Metasploit,type; exit
To relaunch Metasploit in Termux, type; ./msfconsole

Screenshoot of my Installation:
1713089016440.png
1713089047987.png
1713089082143.png
1713089118191.png
1713089174174.png
1713089207766.png
 
For finding vulnerabilities and security testing po ng websites. Pwede din gamitin ethicallly/unethically depende sayo. 😂

Support lods.
hindi mo na sana iexplain lods.hahaha...para naman mag nganga nalang kung hindi mag research.hahaha..Para pag-upload nikto,nganga pa rin.Thanks sa support by the way.
 
Hindi ko rin alam lods
ang weird e
ikaw na nagtuturo hindi pala alam ang tinuturo
mas maganda dagdagan ng context kahit konteng description lang kung ano ang app na ito ano ang purpose nito
para sa mga taong hindi naman kailangan ang app na ito hindi na nila papansinin malalaman ng members yan sa konteng description kung para saan ito
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 690
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NOUGHT

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top