🔒 Closed Opera mini to uc browser host

Status
Not open for further replies.

janoski

Established
Sa mga masters po dito na App Modders pwede po ba mangyare na ang header host ng opera ay mailagay sa UC browser. Ayos po kase sana ang opera kase free internet kaso po ang download manager nya madalas mag failed sa 200mb up, Kung kung ma ilagay po sana sa UC parang mas mabuti. Tinatry ko po kase ilagay yung Header Host ng Opera mini sa Uc handler di ko mapagana hehe. Maraming salamat po sana may makagawa dito
 
hindi po siya magwowork kasi pang OM lang talaga siya dapat proxy servers ang gamitin niyo yung pang psiphon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
axzhelle07

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top