Gawin mo na if sumali ka dito
Link nyo na Withdraw address nyo kay OpenEx. Use any EVM wallet address like (Metamask, Trustwallet, Okx wallet, etc)

Edit. Gamitin nyo yung Address na ginamit nyo sa testnet. Any EVM wallet like Okx wallet, Metamask, Bitget wallet, Trustwallet etc.
If wala pa kayo Network ng Core sa wallet nyo gawin nyo to dahil under Core network si OEX.
Now Add core network in your wallet:
In my case Okx wallet gamit ko, sundan nyo lang at intindihan kasi may ibang term na gamit sa ibang wallet like Metamask
Go to Browser/Discover > Type on search "chainlist.org" > Click "Connect" to connect your wallet > Type "Core" sa search > Click "Add to Metamask". Done now back to home in your wallet

Next, Add OEX token in your list
Click ManageCrypto/ImportToken > CustomCrypto > Paste Contract Address ng OEX "0xFd843e2eB0E5F7e652fB864477D57510a469b332" mag auto fill na yung nasa baba pagkaclick nyo ng nasa babang box. Then Confirm/Submit

Now check OEX if nasa list nyo na

Same lang process kung pano mag add network at token sa ibang airdrop.
Edit. April 16. Try this if hindi parin nagsuccess yung binding ng wallet add nyo
Delete current satoshi app, reinstall nyo ulit sa playstore then wag muna i-update, saka kayo magbind ng wallet. After binding wallet at nagsuccess na saka nyo i-update.
Do this and wait for next update.
Referral - Good News! May bagong Airdrop ulit kay Core app, participate now limited time only!
New mining in Satoshi app: Referral - 500,000 $OG (Glyph) Tokens Airdrop is now Live! Join here free! Via Satoshi




