Link your Address! Update from OpenEx Satoshi

Virgo258

Forum Master

Gawin mo na if sumali ka dito

Link nyo na Withdraw address nyo kay OpenEx. Use any EVM wallet address like (Metamask, Trustwallet, Okx wallet, etc)

InShot_20240413_175420860.jpg

Edit. Gamitin nyo yung Address na ginamit nyo sa testnet. Any EVM wallet like Okx wallet, Metamask, Bitget wallet, Trustwallet etc.

If wala pa kayo Network ng Core sa wallet nyo gawin nyo to dahil under Core network si OEX.

Now Add core network in your wallet:
In my case Okx wallet gamit ko, sundan nyo lang at intindihan kasi may ibang term na gamit sa ibang wallet like Metamask

Go to Browser/Discover > Type on search "chainlist.org" > Click "Connect" to connect your wallet > Type "Core" sa search > Click "Add to Metamask". Done now back to home in your wallet
InShot_20240413_222130586.jpg

Next, Add OEX token in your list
Click ManageCrypto/ImportToken > CustomCrypto > Paste Contract Address ng OEX "0xFd843e2eB0E5F7e652fB864477D57510a469b332" mag auto fill na yung nasa baba pagkaclick nyo ng nasa babang box. Then Confirm/Submit
InShot_20240413_222718359.jpg

Now check OEX if nasa list nyo na
InShot_20240413_223226175.jpg

Same lang process kung pano mag add network at token sa ibang airdrop.

Edit. April 16. Try this if hindi parin nagsuccess yung binding ng wallet add nyo

Delete current satoshi app, reinstall nyo ulit sa playstore then wag muna i-update, saka kayo magbind ng wallet. After binding wallet at nagsuccess na saka nyo i-update.


Do this and wait for next update.


Referral - Good News! May bagong Airdrop ulit kay Core app, participate now limited time only!

New mining in Satoshi app: Referral - 500,000 $OG (Glyph) Tokens Airdrop is now Live! Join here free! Via Satoshi
 
boss pano iconnect sa metamask wallet?

pwede ba ito iconnect sa satoshi app na oex app wallet address? IMG_20240413_184440.webp
 
Pano po ba master kikodrex2, baguhan pa lang po talaga 😭
View attachment 2935480
Punta ka browser ng metamask mo then search chainlist.org

Connect mo wallet mo then type sa search Core Mainnet pag lumabas click mo yung Add para ma-add sa list ng networks.

Pag na-add mo na, back kana sa home. Check network if nasa etherium parin kagaya ng nasa pic mo, click mo lang arrow sa gilid at select Core. Then sa baba click import token. Add mo Contract address ng OEX eto 0xFd843e2eB0E5F7e652fB864477D57510a469b332 then click babang box mag automotic fill na yung sa baba then ok.

boss yung address ba is yung sa oex na app? ilalagay dun sa satoshi pde ba yun?
Evm nalang lods. Like metamask, okx wallet, trustwallet or kung ano ginamit mo sa testnet

boss pano iconnect sa metamask wallet?

pwede ba ito iconnect sa satoshi app na oex app wallet address? View attachment 2935483
Kung ano gamit mo lods sa testnet
 
Boss pano yung sa gmail wala akong marecieve na message ng gmail? Para malagay ko yung withdraw address

Wala din sa spam o kahit sa ibang folder wala pa kong marecieve na code
 
Boss pano yung sa gmail wala akong marecieve na message ng gmail? Para malagay ko yung wí†hdráw address

Wala din sa spam o kahit sa ibang folder wala pa kong marecieve na code
Update!

Di na now napasok otp sa email. Wait tayo update ng team nila. Buggy parin yung app


paldo kaya dito boss? may 184 ako neto eh
Malalaman natin lods pag ibigay na at kung magkano sa listing value, kasi base sa previous project ng Satoshi dami pumaldo dun sa core easy 6 to 7 digits yun dati
 

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
badua23

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top